Mô tả công việc
- Xây dựng và đào tạo đội ngũ Truyền thông. Xây dựng hệ thống quy trình, KPIs, quy chuẩn cho từng công việc của bộ phận mình nhằm tối ưu hiệu quả công việc.
- Điều hành các hoạt động nghiên cứu thị trường, phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng để từ đó xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động marketing.
- Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm marketing,… của Công ty.
- Đề xuất và quản lý ngân sách cho hoạt động truyền thông của Công ty
- Nghiên cứu và nắm bắt xu hướng, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của các nền tảng TMĐT & mạng xã hội (Shopee, Lazada, Tiktok, Facebook, Instagram,..) để áp dụng tăng hiệu quả cho các chiến lược, chiến dịch truyền thông của công ty.
- Xây dựng và quản lý triển khai các chiến lược truyền thông tăng độ nhận diện & phát triển doanh số trên đa nền tảng (Showroom, Website, Mạng xã hội, TMĐT, ESMS, Zalo OA,…), các sự kiện, chương trình tài trợ,…
- Xây dựng chiến lược sáng tạo, sản xuất hình ảnh, nội dung để phát triển hệ thống truyền thông qua mạng xã hội (Tiktok, Facebook, Instagram,..).
- Quản lý các chương trình sale campaigns, các chương trình hợp tác truyền thông trên các nền tảng TMĐT Shopee, Lazada, Tiktokshop,…
- Thu thập, phân tích số liệu và insights của khách hàng để có các phương án tối ưu hiệu quả hoạt động.
- Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/tuần/tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác được giao bởi Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chí, Marketing, PR, thương mại điện tử, các khối ngành kinh tế hoặc truyền thông khác.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trưởng nhóm, phó phòng hoặc trưởng phòng truyền thông trong ngành dược mỹ phẩm
- Có khả năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm.
- Có kinh nghiệm và kiến thức trong việc quản lý các nền tảng mạng xã hội và TMĐT.
- Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu lớn là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc/cộng tác với các brand là một lợi thế ưu tiên.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (nghỉ trưa 1h)
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + 600.000VNĐ Phụ cấp ăn trưa + KPIs
- Xét tăng lương 1 năm 2 lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các dịp lễ tết
- Được nghỉ lễ tết, được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo chuẩn doanh nghiệp nhà nước.
- Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động du lịch, teambuilding gắn kết và nâng cao tinh thần làm việc của tập thể.
-Tổ chức sinh nhật, minigame, liên hoan và trà sữa hàng tháng